Trang chủTư vấn sức khỏeHỗ trợ sinh con theo ý muốn

Hỗ trợ sinh con theo ý muốn

Giới tính gen học của thai nhi được quyết định bởi nhiễm sắc thể X của người mẹ và nhiễm sắc thể X hoặc Y của người cha. Nếu sự kết hợp là XX thì sinh ra con gái, nếu là XY thì sinh ra con trai. Luật điều chỉnh tự nhiên vẫn đảm bảo một tỷ lệ xấp xỉ giữa con gái và con trai. Tuy nhiên, bạn có thể sinh con theo ý muốn nếu thực hiện theo những tư vấn mang thai trước khi dự định sinh con.

Sinh con theo ý muốn
Sinh con theo ý muốn

1. Để tăng khả năng thụ thai con gái

Xác định thời điểm rụng trứng là rất quan trọng đối với việc thụ thai con gái. Muốn tăng cơ may sinh con gái thì nên “quan hệ” mỗi ngày từ lúc sạch kinh đến 2-3 ngày trước khi rụng trứng.

Khi “quan hệ” không nên mang bao cao su hay áp dụng các phương pháp ngăn cản khác sau ngày rụng trứng. “Giao hợp” xa ngày rụng trứng thuận lợi cho những tinh trùng mang nhiễm sắc thể X (sinh con gái) – to nhưng chậm chạp.

Trong khi đó, tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y (sinh con trai) yếu hơn và chết sớm hơn trong môi trường toan của âm đạo hoặc của niêm dịch cổ tử cung trước khi rụng trứng. Đến lúc rụng trứng thì nồng độ tinh trùng mang nhiễm sắc thể X cần đậm đặc hơn rất nhiều mới đủ để thụ tinh cho trứng.

Tư vấn mang thai muốn sinh con gái, không nên để nữ đạt khoái cực khi giao hợp, vì khi đó, cơ thể người nữ bài tiết ra những chất làm cho môi trường âm đạo kiềm hơn và thuận lợi hơn cho các tinh trùng “sinh con trai”. Những co giật đi kèm với khoái cực cũng làm cho tinh trùng di chuyển vào cổ tử cung nhanh hơn, giúp cho tinh trùng “sinh con trai” có thêm cơ hội tiếp cận trứng để thụ tinh.

2. Để tăng khả năng thụ thai con trai

Giao hợp trước thời điểm rụng trứng quá xa sẽ giảm nhiều cơ may thụ thai con trai. Thích hợp nhất là trước thời điểm rụng trứng 24 giờ cho đến sau rụng trứng 12 giờ .

Định thời gian giao hợp liên quan đến thời điểm rụng trứng là yếu tố rất quan trọng để tăng cơ may có con trai. Niêm dịch cổ tử cung vào thời điểm rụng trứng ít toan hơn và cũng rất “trơn dính”, giúp cho tinh trùng Y đi gặp trứng nhanh hơn.

Sau khi đạt khoái cực, cơ thể tạo ra chất có lợi cho tinh trùng sinh con trai, những co giật đi cùng với khoái cực cũng giúp tinh trùng di chuyển nhanh qua cổ tử cung, tăng cơ may thụ tinh. Với nam giới, nên mặc đồ lót thoáng mát để không tăng nhiệt độ ở tinh hoàn làm giảm lượng tinh trùng, nên uống đồ uống có chất cà phê trước khi quan hệ vì giúp cho tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y di chuyển nhanh hơn.

3. Chế độ ăn

Chế độ ăn để sinh con trai
Chế độ ăn để sinh con trai

Để sinh con trai, người phụ nữ cần ăn thức ăn có nhiều Natri, Kali và hạn chế tối đa canxi, magiê (ăn mặn, kiêng trứng, pho-mát và sản phẩm sữa). Bạn cũng nên ăn nhiều loại trái cây có múi vì những trái cây này có tính axit như chanh và các loại trái cây khác có chứa vitamin C rất có lợi cho việc thụ thai bé trai. Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh, nếu ăn các sản phẩm ngũ cốc vào buổi sáng sẽ rất hiệu quả trong việc làm gia tăng cơ hội thụ thai một bé trai. Ngoài kali và muối thì một khoáng chất quan trọng để tăng cơ hội thụ thai một bé trai là kẽm.

Ngược lại, để sinh con gái, người phụ nữ phải ăn nhiều thức ăn có nhiều chất canxi và magiê, tránh thức ăn nhiều Natri và Kali (không ăn mặn, ăn các sản phẩm sữa, kiêng cà phê, trà, đồ hộp).

Một số thầy thuốc dùng kỹ thuật siêu âm để theo dõi nang noãn trưởng thành trong tuần lễ trước phóng noãn để xác định ngày rụng trứng và khuyên cặp vợ chồng nên quan hệ vào thời điểm thuận lợi để sinh con trai hay con gái. Trước khi dự định mang thai, bạn có thể tham khảo các tư vấn mang thai của bác sĩ để nắm bắt các thông tin rõ hơn.

Mọi vấn đề về sức khỏe, tâm lý, vui lòng gọi đến tổng đài 19006237 để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia.

RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -spot_img

PHỔ BIẾN NHẤT